2008/10/12

18 ร้านอร่อยเด็ด

ศรีย่าน - แยกพิชัย - ราชวัตร- พระนคร - สำราญราษฏร์-พระราม4 - สวน หลวง - เอกมัย - ถนนตก -ตลาดพลู-พหลโยธิน - จตุจักร-สามพราน -ศรีย่าน - แยกพิชัย - ราชวัตร

-หมูยอจำปาทอง สามแยกพิชัย โทร. 0-9129-3481, 0-2669-3751เมนูเด็ดร้านนี้ ต้องนี่เลย หมูยอจำปาทอง ด้วยส่วนผสมชั้นดี ตีให้เข้า กันจนเหนียวเด้ง เมื่อเคี้ยวล งไปได้กลิ่นเครื่องเทศหอมติดจมูก นอกจากนี้ยังมี ข้าวเกรียบปากหม้อญวน แป้ง เหนียวอัดแน่นด้วยไส้หมูสับ กิ นกับผักแกล้ม อร่อยสุดๆ อีกอย่างที่พลาดไม่ได้คือ ยำแหนมสด รสชาติจัดจ้าน แกล้มใบชะพลูกลมกล่อม ส่วน ใครที่กลัวไม่อิ่มท้องที่นี่มี ขาหมูสูตรฮ่องกง ไม่ใส่เครื่องเทศกลิ่นฉุน แต่ ใส่อ้อยตุ๋นรวมกับขาหมู เรื่องรสชาติ ไม่ต้องพูดถึงด้วยทำเลที่อยู่ในละแวกรัฐสภา ร้านหมูยอจำปาทองจึงเป็นขวัญใจ ท่าน ส.ว. และ ส.ส. หลายท่าน ถึงขนาดไปจัดเลี้ยงในวันประชุมสภาด้วยเมนู ก๋วยเตี๋ยวหมูยอ น้ำซุปหอมอร่อย ราคาเริ่มต้นที่ 30 บาท ส่วน แพงที่สุดก็แค่ 80 บาทเท่านั้น มีบริการจัดส่งคิดค่าบริการตามระยะทางอีกด้วย

******************************************

-ก๋วยเตี๋ยวเนื้อหน้าสภา สี่แยกพิชัย โทร. 0-2241-4879 เปิดบริการตั้งแต่ 10.00 - 17.00 น. เด็ดสุดๆ ของร้านนี้ต้องยกให้ เนื้อตุ๋น ที่เจ้าของร้านเลือกสรรเอา เนื้อน่องวัวชั้นดี เลาะเอาเอ็นแล ะเนื้อแบบไร้มันนำมาตุ๋นกับยาจีนกลิ่นหอมเตะจมูก เอ็นตุ๋น ที่ได้ออกมานุ่มแต่ คงความกรอบไว้นิดๆ ส่วนน้ำซุปแท บไม่ต้องปรุงรสเพิ่มก็อร่อยอย่าบอกใคร สำหรับคนชอบทานเครื่องในวัวที่นี่มี ขอบกระด้งตุ๋นยาจีน ไว้คอยบริกา ร เวลากัดลงไปจะไม่รู้สึกเหนียวแต่กลับนุ่มลิ้น เมื่อทั้งหมดมารวมกันกลาย เป็น ก๋วยเตี๋ยวเนื้อ ที่หอมเครื่องย าจีน ไม่รู้บรรยายอย่างไรจึงจะเห็นภาพ ผู้เขียนเองเป็นคนชอบรับประทานเนื้อยัง ยก ร้านนี้ให้เป็นหนึ่งในใจทีเดี ยว

****************************************************

-ร้านขนมครก (เข้าวัง) ร้านเป็นรถเข็นตั้งอยู่หน้าร้านอาหารสวัสดี เยื้องตลาดราชวัตร โทร.02 -241-3840 ขายเฉพาะช่วงเย็น ประมาณ 17.00 - 23.00 น. แต่ควรหลีกเลี่ยงช่วงสอง ทุ่ม เพราะคิวยาวเห ยียด หยุดทุกวันจันทร์
หลังจากเต็มอิ่มกับมื้อเย็นแสนอร่อยแล้ว ลองแวะมาหาของหวานแถวราชวัตร ตบท้ายกันดีกว่า ที่นี่มี ขนมครกสูตรพิเศษ หอมกลิ่นกระทิ กรอบนอกนุ่มใน ไม่หวานเลี่ยน ด้วยแป้งและกะทิ สูตรเฉพาะที่เจ้าของคิดค้ นเอง ขนาดเล็กพอดีคำทำให้กินเพลิน การันตีฝีมือจากการได้รับเชิญเข้าวังใน งานพระราชพิธีต่างๆ

****************************************************

พระนคร - สำราญราษฏร์
-ปลาหมึกย่างหน้าซอยตรอกศิลป์ ปากซอยตรอกศิลป์ แถวเสาชิงช้า เปิดขายตั้งแต่ 18.00 - 24.00 น. โทร สั่งย่างก่อนได้ที่ 09-013-0663
ใครเป็นแฟนพันธุ์แท้หมึกย่างควรบึ่งรถไปด่วน!! แค่เห็นปลาหมึกสดตัว ใหญ่ขาวอวบส่งกลิ่นหอมฟุ้งอยู่ บนเตาย่างก็ชวนให้น้ำลายสอ นี่ยังไม่รวมน้ำจิ้มรสเด็ดเปรี้ยวเผ็ดสะใจหอมฟุ้ง กลิ่นกระเทียมและมะนาวช่วยกล บกลิ่นคาวของปลาหมึกได้ราบคาบ แต่ถ้าใครไม่ชอบรสจัดเขาก็มีน้ำจิ้มหวานรสชาติ เด็กๆ ไว้ให้เป็นตัวเลือก ปลาหมึกย่าง ราคาอยู่ที่ตัวละ 50-80 บาท หนวดปลาหมึกย่าง 20-60 บาท ไข่ปลา หมึกย่าง 20 บาท ขอเตือนว่าช้าหมดอดชิมแน่นอนเพราะลูกค้าเยอะมากๆ

********************************************************

-ก๋วยเตี๋ยวสุโขทัย สมทรงโภชนา อยู่ในซอยวัดสังเวช ใกล้ป้อมพระสุเมรุ เปิดทุกวัน 9.00 - 16.00 น. โทร.02-282-0972
ร้านนี้ไม่ได้เด่นดังแค่เรื่องเส้นๆ แต่ยังมี ข้าวแกงรสชาติเยี่ยม ถูก ปากนักชิมมานักต่อนักแล้ว ไม่ว่ าจะเป็น ปลาดุกผัดเผ็ด ที่ใช้ปลาดุกตัวโตเนื้อแน่นทอดกรอบหอมฉุยผัดกับพริกแกง ให้รสชาติจัดจ้านแบบไทยๆ และหอมกลิ่นเครื่องแกงมากๆ หรือจะเป็น หมูทอดสูตรพิเศษ ที่ให้รสชาติเค็มๆ มันๆ หอมกลิ่นกระเทียม ส่วน ถ้าใครกำลังไดเอ็ตก็มี ยำหมูย่าง 3 รส ที่แซบอย่าบอกใคร ส่วนของหวานมีขนมไทย หา กินยาก อย่าง ขนมอิน ทนิล ที่ขายเฉพาะวันจันทร์ และ ข้าวฟ่างเปียก ที่มีขายเฉพาะวันอังคารและศุกร์

********************************************************

-ขนมจีนตั้งฮั่วเส็ง ตรอกกลางห้างตั้งฮั่วเส็ง บางลำพู ร้านเปิดทุกวัน ตั้งแต่ 10.00 - 19.00 น.
แค่เดินผ่านก็ต้องหยุดชะงัก เพราะกลิ่นหอมฉุยยั่วน้ำลายของ ขนมจีน ที่ มีทั้ง น้ำยาปลาช่อน รสชาติ เข้มข้น และ น้ำเงี้ยว ที่ประยุกต์จากทางเหนือให้รสชาติถูกปากชาวกทม. มากยิ่ง ขึ้น ยิ่งกินแกล้มกับ ไข่ต้ มยางมะตูม และผักสดกรอบนานาชนิด แจมด้วยรสเปรี้ยวของผักดองยิ่งเพิ่มรสชาติให้ น่าลิ้มลองยิ่งขึ้น ขายแค่ จานละ 15 บาท เติมผักได้ไม่อั้น คุ้มสุดคุ้มจริงๆ

********************************************************

-ลูกชิ้น-สมองหมู ไทยทำ แพ่งภูธร ร้านอยู่บนถนนแพ่งภูธร หลังกระทรวงมหาดไทย เปิดตั้งแต่ 7.00 - 14.00 น. หยุดทุกวันอาทิ ตย์ โทร. 02-221-7612, 02-622-3389
ตอนแรกได้ยินคำว่ สมองหมู
ดูน่ากลัว แต่พอมาถึงร้านกลับน่ากินมากกว่า เมื่อเห็น เกาเหลาค รบเครื่อง พร้อมด้วยสมองหมูชิ้นโตๆ เต็มคำ รสชาติกลมกล่อมคล้ายเต้าหู้หลอดที่ ว่ากันว่าเป็นยาบำรุงเลือดอย่า งดี และยังมีเครื่องเคียงสารพัดชนิด ทั้ง ลูกชิ้นหมูสูตรโบราณ เหนียวนุ่ม ลูกชิ้นเนื้อปลาแท้ๆ ที่ทำเองกับมือ หนังปลาทอดกรอบ เค็มๆมันๆ กุนเชียงหมู และ กุนเชียงตับ ต้นตำรับจากกวางตุ้ง ลูกชิ้นทอด กรุบกรอบ แล ะ เต้าหู้ยัดไส้เผือก หมู ปู ที่ผสมกันจนได้รสชาติที่ลงตัว ลูกค้าส่วนใหญ่ เป็น ข้าราชการ ส.ส. รัฐมนตรี อัยก ารและผู้พิพากษา รวมทั้งครอบครัวบริษัทกันตนาด้วย ใครอยากเจอคนดังหรือกระทบ ไหล่ดาราก็แวะไปชิมกัน ได้

********************************************************

- ราดหน้า ชิ้งกี่ (เรือนจำเก่า) ถนนมหาชัย ใกล้สวนรมมณีนาถ (เรือนจำเก่า) โทร. 0-2222-2473 เปิด ตั้งแต่ 17.00 น.
ราดหน้าสูตรเด็ดของร้านนี้ต้องยกให้ ราดหน้าสี่สี ประกอบด้วย เส้นผัด ไข่ ใส่ไข่ดาว ใส่หมูแฮม หมู แฮมของทางร้านอาจมีหน้าตาไม่เหมือนที่อื่น เพราะเป็นหมูทอดกระเทียมที่คิดสูตร ขึ้นเอง ส่วนเส้นก๋วยเตี๋ยว โดยเฉพาะเส้นหมี่ทางร้านมีสูตรเด็ดคือ กรอบ หอม แล้วราดด้วยน้ำราดหน้าสูตร เฉพาะ ที่มีทั้งหมูเนื้อนุ่ม และผัก คะน้าเนื้อนิ่มรวมอยู่ด้วยกัน เติมความพิเศษด้วยไข่เป็ดนำไปดาวจนสุกกำลังดี เมื่อรับประทานไข่แดงเนื้อนวล จะไหลมาคลุกเคล้ากับเส้นก๋วยเตี๋ยว เพิ่มรสชาติ ลูกค้าดังๆ ของทางร้านได้แก่ สมชาย เข็มกลัด, ศรราม เทพพิทักษ์, โจอี้บอย อยากรู้ว่าอร่อยแค่ไหนต้องแวะไปลอง

********************************************************

พระราม4 - สวนหลวง - เอกมัย - ถนนตก -ตลาดพลู
-หมูสะเต๊ะและตับสะเต๊ะชองกี่ ซอยสุกร (ตรอกโรงหมูเก่า) ตรงข้ามวัดไตรมิตร เปิดบริการทุกวัน ตั้งแต่เช้า จนกว่าของจะหม ด ยกเว้นวันจันทร์ ปิด 14.00 น. โทร.0-2639-6584, 0-2233-4100, 0-236-1171
หนึ่งเดียวในกรุงเทพฯ ที่มีทั้ง หมูสะเต๊ะ และ ตับสะเต๊ะ สูตรต้นตำรับ อายุกว่า 62 ปี หมูที่นี่เนื้อนุ่ ม เพราะหมักด้วยน้ำผลไม้สูตรพิเศษ ทาด้วยกะทิสดกลิ่นหอม จิ้มกับน้ำจิ้มสี แดง เจ้าของร้านบอกว่าร้านชองกี่ ไม่เน้นน้ำจิ้มรสหวานเลี่ยน แต่เน้นสีสันและกลิ่นหอมของเครื่องแกงได้รสถูกปาก คน ไทยแต่ไม่เผ็ด ส่วนที่ขาด ไม่ได้ของร้านนี้ต้องเป็น ตับสะเต๊ะ ที่ปัจจุบันหารับประทานยาก ทางร้านจะหมัก ตับให้มีรสเข้มกว่าหมูเล็กน้อย น ำไปย่างให้สุกกำลังดี ตับที่ได้จึงไม่แข็ง และมีรสหวาน เมื่อนำมาจิ้มกับน้ำ จิ้ม รสเด็ด รสชาติจึงกลมกล่อม ที่สำคั ญไม่มีกลิ่นคาวของตับมากวนใจเลย ใครเคยไม่ชอบทานตับ เมื่อมาลองแล้วอาจเปลี่ยน ใจ

***********************************************************

-ข้าวหมกไก่ ท่าน้ำถนนตก ริมถนนเจริญกรุง ตรงข้ามโรงพยาบาลเจริญกรุงประชารักษ์ เปิดทุกวัน 10.00-16.00 น. โทร. 02-291-1858
สำหรับผู้ชื่นชอบอาหารอิสลาม ร้านนี้มีเมนูเด็ดสะระตี่มากมายให้เลือก สรร อย่าง ข้าวหมกไก่ สี เหลืองนวลกลิ่นหอมกรุ่น พร้อมเนื้อไก่นุ่มๆ ชุ่มลิ้น รับประทานคู่กับ ซุปไก่ รสเปรี้ยวเผ็ดจัดจ้านก็เข้ากันดี ข้า วหมกไก่จานละ 35 บาท ส่วนซุปไก่ชามละ 20-30 บาทเท่านั้น นอกจากนี้มี ข้าวหมก แพะ ซุปหางวัว เนื้ อสะเต๊ะ ก๋วยเตี๋ยวแกง แกงกระหรี่ และ ยำสลัด ให้เลือกอิ่มอร่อยกันได้ตามแต่ ใจ

****************************************************************

-ตึ๊งข้าวต้มหัวปลา ร้านอยู่ตลาดพลู เลยวัดกลางไปนิดเดียว เปิดทุกวัน 16.00 - 24.30 น. โทร. 02-466-0948
จุดเด่นของ ข้าวต้มหัวปลา ที่นี่อยู่ที่กลิ่นของข้าวต้มที่ไม่เหมือน ใคร พอปรุงรสแล้วจะอร่อยกว่าข้าวต้ม ทั่วไป เนื้อปลาชิ้นใหญ่ขาวสดสั่งตรงจากสะพานปลาแถมไร้กลิ่นคาว หัวปลาก็มัน ได้ที่ ยิ่งกินคู่กับน้ำจิ้มเต้าเจี้ ยวชั้นดียิ่งเพิ่มความหอมหวานมันเค็มมากยิ่งขึ้น ส่วนเมนูพิเศษอีกอย่างคือ ข้าว ต้มบะเต็ง เป็นข้าวต้มหมูหั่นแบบลู กเต๋าทอดซีอิ๊วรสชาติเค็มๆ หวานๆ ราคาอยู่ที่ 30-35 บาท

***********************************************************

-ข้าวห่อใบบัว ลุงชู ถนนพระราม 4 ฝั่งตรงข้ามศูนย์ BMW เปิดบริการตั้งแต่เที่ยววันถึงตี หนึ่ง หยุดทุกวันอาทิตย์ โทร. 01-242-2533
ข้าวห่อใบบัว รสชาติคล้ายบะจ่าง ต่างกันที่ใช้ข้าวสวยเป็นส่วนประกอบ สำคัญ ใส่ หมูหมัก เห็ดหอม กุ้งแห้ง นำไปผัดจนหอม โปะหน้าด้วย ไข่แดงเค็ม แล้วโรยด้วย เม็ดบัว อีกที จาก นั้นห่อด้วยใบบัวแล้วนำไปนึ่ง ให้กลิ่นใบบัวแทรกลงไปในข้าว เวลาเสิร์ฟกลิ่นจะหอมกรุ่นแตะจมูก แต่ที่ทำให้ ลูกค้าร้านลุงชูติดใจต้องนี่เลย น้ำ จิ้มแบบซีฟู๊ด เพิ่มรสชาติให้จัดจ้านถูกลิ้นคนไทยมากยิ่งขึ้น ราคาก็ไม่ แพงอย่างที่คิด ห่อละ 30 บาทเท่านั้น

**********************************************************

-บะหมี่ไข่ต้ม รถแดง หน้าซอยเอกมัย 19 เปิดบริการทุกวัน ตั้งแต่ 20.00 - 4.30 น.
หากใครที่เคยเริงระบำอยู่บนถนนเอกมัยจนผับใกล้ปิด น่าจะรู้จักร้านนี้ อยู่บ้าง เพราะนอกจากจะอร่ อยแล้ว ร้านนี้แตกต่างจากร้านอื่นตรงที่มี ไข่ต้มยางมะตูม วางเคียงกับ บะหมี่ เส้นนุ่ม โป๊ะหน้าด้วย หมูแดงเนื้ อดี หอมอร่อย เมื่อใช้ช้อนตักไปที่ไข่ ไข่แดงที่ยังไม่สุกจะไหลออกมาคลุกเคล้า กับเส้นบะหมี่ เพิ่มความหอมมันจ นต้องรับทานให้หมดจนหยดสุดท้าย ส่วนใครที่รักพี่เสียดายน้อง ชอบบะหมี่แห้ง แต่ อยากซดน้ำซุป ทางร้านมี น้ำ ซุปลอยหน้าหมูสับ ไว้บริการด้วย ราคาชามละ 35 บาท ไข่ฟองละ 8 บาท

***********************************************************

- ก๋วยเตี๋ยวเย็นตาโฟวัดแขก ย่านสีลม ซอยวัดแขก ร้านเปิดทุกวัน 9.00-16.00 น. โทร.02-236-4393
หากแวะเวียนไปแถวสีลม ต้องไม่ลืมเจียดเวลาไปชิมเย็นตาโฟเลิศรสร้าน เก่า แก่ เย็นตาโฟครบ เครื่อง รสชาติเข้มข้นด้วยซอสเต้าหู้ยี้สูตรพิเศษ หอมกลิ่นเครื่องเทศนิดๆ ชวน ให้ท้องร้อง ขอบอกอีกนิดว่าควร ชิมก่อนปรุง เพราะรสชาติกลมกล่อมหวานหอมอยู่แล้ว นอกจากเย็นตาโฟ อาหารฮิตของ ที่นี่คือ สลัดแขก (มังส วิรัติ) และ ปอเปี๊ยะสด ที่ขายหมดทุกวัน แถมด้วย ชา-กาแฟ และน้ำผลไม้ หลาย หลากชนิด ได้รสชาติหวาน หอมชื่นใจ

**************************************************************

-โชคดีติ่มซำ สาขาต้นตำรับ อยู่จุฬา ซอย 7 ข้างๆ มาบุญครอง เปิด 24 ชั่วโมงทุกวัน สะดวกเวลาไหนก็แว ะไปชิมกันได้เลย โทร.02-215-5263, 02-215-2273
ติ่มซำ แต่ละชนิดรสชาติชนะเลิศ ทั้งหมู ปู กุ้ง มีแต่เนื้อเน้นๆ ไม่ มี แป้งปน ถ้ากินถาดแรกแล้วรับรอ งว่าต้องมีถาดที่สองตามมาแน่นอน ราคาถาดละ 15 บาทเท่านั้น นอกจากนี้ก็มี ซี่โครงหมูต้มเครื่องยาจีน (บั กกุดแต๋) เคี่ยวจนเปื่อยได้ที่ พร้อมน้ำซุปเข้มข้นส่งกลิ่นหอมเกินห้ามใจ ถ้า จะกินให้ครบสูตรจริงๆ ต้องสั่ง น้ำ ชา ที่มีหลากหลายชนิดให้เลือก

**********************************************************

พหลโยธิน-จตุจักร
-หมูย่างน้ำผึ้งแม่สุมณฑา จตุจักร โครงการ 22 ซอย 4 เยื้องธนาคารกรุงเทพ โทร. 0-1633-1939, 0- 9202-9809
ไปเดินช็อปปิ้งที่จตุจักรครั้งใด อย่าพลาด หมูย่างน้ำผึ้ง ร้านนี้ หมูเนื้อดี หมักด้วยสูตรพิเศษ ย่างบ นเตาถ่าน เวลากัดลงไปจะได้รสหวานและเค็มกำลังดี แต่ที่การันตีว่ายอดเยี่ยมคือ กลิ่น ซึ่งไม่เหมือนหมูย่างทั่ วไป เพราะได้กลิ่นหอมของน้ำผึ้งผสมมาด้วย นอกจากนี้ทางร้านยังขาย น้ำพริกตา แดง รสชาติเหมือนผสมปลา แห้งและกุ้งแห้งไว้ด้วย เมื่อนำมาจิ้มกับหมูน้ำผึ้ง จะช่วยเพิ่มรสให้เข้มข้น ยิ่งขึ้น ส่วนอีกเมนูเด็ดคือ น้ำพริกขิง สี สวย หมูสับพอละเอียดมีน้ำมันลอยโรยหน้าด้วยไข่แดงเค็ม ตัดกับสีใบมะกรูด ดูน่า รับประทานทีเดียว คนเขียนข อการันตีเองว่าอร่อยเด็ดจริงๆ

********************************************************************

- เจ๊อ้อย ข้าวเหนียวหน้าหมูสู้ชีวิต พหลโยธินซอย10 (ซอยสายลม) ซอยข้างๆ ตึกพหลโยธินเพลส วันธรรมดาเปิด ขาย ตั้งแต่เข้าจนถึ งหนึ่งทุ่มครึ่ง วันเสาร์-อาทิตย์ เปิดขายถึงสามโมงเย็น มีบริการจัดส่งและจัด เลี้ยงนอกสถานที่ สนใจติดต่อ 0-1924-0921
ข้าวเหนียวนุ่มๆ โรยด้วยสารพัดหน้าให้เลือก ทั้ง เนื้อเค็ม เนื้อเส้น ปลาสลิดทอดกระเทียม ตับหมูต้ ม น้ำขลุกขลิกได้รสชาติทั้งหวานและเค็ม ส่วนที่อยากแนะนำเป็นพิเศษได้แก่ หมู กระทียม ที่ทางร้านต้องใช้หมู แช่แข็งสไลซ์เป็นแผ่นบาง หมักจนได้รส แล้วนำไปทอดทีละแผ่น เนื้อหมูจึงนุ่มลิ้น แต่รสชาติเข้าเนื้อ ไม่ใช่มีดีแค่ หมู ข้าวเหนียวของร้านเจ๊อ้อยก็พิเศษไม่แพ้กัน เพราะผสมถั่วเขียวที่ใช้ทำขนม เต้าส่วนลงไป กลิ่นจึงหอมกว่า เจ้าอื่น และเป็นเพียงร้านเดียวที่มี ข้าวเหนียวดำ ให้ลูกค้าเลือกอีกด้วย

*****************************************************************
สามพราน

-เป็ดนายโอ ตลาดดอนหวาย ร้านเปิดทุกวัน 7.00 - 18.00 น. โทร. 034-288102, 034 - 288067
สาวกคนรัก (การกิน) เป็ดต้องไม่พลาดชิม เป็ดพะโล้ร้านนายโอ เรียกว่า ใครไม่ได้ชิมเหมือนมา ไม่ถึงดอนหวายเลยทีเดียว เนื้อเป็ดเหนียวนุ่มชุ่มเครื่องพะโล้สูตรลับเฉพาะ ของ ทางร้านที่ไม่ยอมเปิดเผย แต่ ได้ยินเสียงล่ำลือว่ามีการเคี่ยวน้ำพะโล้ซ้ำแล้วซ้ำเล่าเพื่อให้แทรกซึมเข้าถึง เนื้อในของเป็ดจริงๆ กินเข้าไปคำ แรกจะรู้สึกถึงรสชาติเข้มข้นของเครื่องพะโล้นต้องสั่งกลับที่บ้าน เป็ดมี ตั้งแต่ ราคาตัวละ180-300 บาท นอกจา กเป็ดพะโล้แล้วก็มี ก๋วยเตี๋ยวเป็ดตุ๋นยาจีน ข้าวหน้าเป็ด แล้วก็ เป็ดตุ๋น มะนาวดอง รับรองจะติดใจ

No comments:


Tags

tag:รวมรายละเอียดแนะนำร้านอาหารจานเด็ด ร้านอาหารอร่อย สุดยอดอร่อย เมนูอร่อย ร้านอร่อยเด็ด อร่อยกลางคืน อร่อยหากินยาก แปลกอร่อย ต้องลิ้มลอง อร่อยถูก อร่อยมาก อาหารเยาวราช เว็บร้านอาหาร ร้านอาหารน่ารัก ร้านอาหารน่าทึ่ง ร้านอาหารในกรุงเทพ ร้านอาหารบุฟเฟ่ ร้านอาหารบรรยากาศดี ร้านอาหารไทย กรุงเทพ แนะนำร้านอาหาร,Thai Food, Thai restaurent , food shop, Thai food delicious, Thai food Cheap, Thai Dinner food, Chaina town food in Bangkok or Buffet.